Astor: Blade of the Monolith v27.6.24

Astor.Blade.of.the.Monolith.v27.6.24-FPC

Giới thiệu, cốt truyện, đánh giá game

Đánh bại đàn quái với sự giận dữ và phong cách trong RPG hành động nhanh nhẹn này. Vào vai Astor, một chiến binh trẻ quyết tâm khám phá bí mật sau cái chết đột ngột của những người tạo ra mình. Sử dụng một bộ sưu tập vũ khí rune để săn lùng ác quỷ đang ám ảnh hành tinh Gliese và cứu nó khỏi nguy cơ tận diệt.

Khám phá hành tinh sống động Gliese, từng là nơi cư trú của một chủng tộc cổ xưa, và bây giờ là nơi sinh sống của những sinh vật có trí tuệ do họ tạo ra – Diokek. Sau khi những người cổ xưa biến mất, Diokek sống trong hòa bình cho đến khi các sinh vật ác độc, Hiltsik, bắt đầu gây hỗn loạn trong các địa điểm của họ. Với mối đe dọa từ một lực lượng đen tối hơn đang hoạt động, Astor – một chiến binh trẻ của Diokek, phải đi qua Gliese để giải quyết sự biến mất bí ẩn của những người tạo ra của mình hàng ngàn năm trước, tin rằng họ có thể để lại chìa khóa giải cứu cho họ.

Học các đòn tấn công mới, kỹ năng và combo, mở khóa sức mạnh ma thuật và thu thập vũ khí huyền thoại khi bạn đánh bại hàng đàn kẻ thù. Tìm đường tới Khối đá, một cấu trúc cổ đại giữ sức mạnh vô biên, và đối mặt với nguồn gốc của sự ác ám hành tinh. Liệu bạn sẽ cùng Astor trong hành trình trở thành vị cứu tinh của hành tinh này?

Mua game bản quyền

Video Gameplay và Trailer

Cấu hình tối thiểu

HĐH: Windows 10
Bộ xử lý: Intel Core i5-2500k
Bộ nhớ: 8 GB RAM
Đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 950 or GTX 960
Lưu trữ: 15 GB chỗ trống khả dụng

Cấu hình khuyến nghị

HĐH: Windows 10
Bộ xử lý: Intel Core i5-8400 or i7-4770k
Bộ nhớ: 16 GB RAM
Đồ họa: GeForce GTX 1060
Lưu trữ: 15 GB chỗ trống khả dụng

Hướng dẫn cài đặt

1. Tải về và mở file (không cần giải nén).
2. Chạy file "setup.exe" để cài đặt game.
3. Nhấn Install để cài đặt game.
4. Play game từ Shortcut được tạo trên Desktop.

Link tải nhanh

Astor.Blade.of.the.Monolith.v27.6.24-FPC.iso
Dung lượng: 7.3 GB

Bạn cũng có thể thích