I Wani Hug that Gator v1.4.1

I.Wani.Hug.that.Gator.v1.4.1-FPC

Giới thiệu, cốt truyện, đánh giá game

“I Wani Hug that Gator!” là một câu chuyện tương tác dựa trên sự lựa chọn về những thiếu niên đang đấu tranh để tìm đường đi của riêng mình. Hãy giúp Inco, một học sinh trung học bị coi là thua cuộc, điều hành những mối quan hệ mới mẻ (và lãng mạn!) trong khi phải chống chọi với việc là người duy nhất trên trường đầy khủng long.

Cảm thấy tuyệt vời; đúng lúc Inco chuẩn bị bước vào năm cuối cấp, bố mẹ lại quyết định di cư đến một nơi nửa chừng đất nước!

Có lẽ đến lúc bắt đầu lại từ đầu. Đúng là Inco không có nhiều bạn (hoặc không có ai) ở trường cũ của mình, và đúng là anh ấy ở rất thấp dưới bậc xã hội đến mức phải học bài lặn biển sâu…. Chờ đã, tại sao lại phàn nàn về việc chuyển đến nữa?

“I Wani Hug that Gator!” là một trò chơi trực quan với nhiều kết thúc, với sự lựa chọn quan trọng về cơ hội thứ hai và sức mạnh của việc chấp nhận chính mình. Hãy tạo hình nhân vật Inco để anh ta tận dụng hết năm cuối cùng của mình và xem những mối quan hệ anh ta xây dựng dần sẽ phát triển như thế nào. Một mối quan hệ đặc biệt khiến anh ta cảm thấy ấm áp bên trong…

Mua game bản quyền

Video Gameplay và Trailer

Cấu hình tối thiểu

HĐH: Windows 7 or higher
Bộ xử lý: 2.0 Ghz 64-bit Intel-compatible
Bộ nhớ: 2 GB RAM
Đồ họa: OpenGL 3.0 or DirectX 11
DirectX: Phiên bản 9.0c
Lưu trữ: 2 GB chỗ trống khả dụng

Hướng dẫn cài đặt

1. Tải về và mở file (không cần giải nén).
2. Chạy file "setup.exe" để cài đặt game.
3. Nhấn Install để cài đặt game.
4. Play game từ Shortcut được tạo trên Desktop.

Link tải nhanh

I.Wani.Hug.that.Gator.v1.4.1-FPC.iso
Dung lượng: 1 GB

Bạn cũng có thể thích