STAR WARS Jedi: Fallen Order

Star.Wars.Jedi.Fallen.Order-FPC

Giới thiệu, cốt truyện, đánh giá game

Một cuộc phiêu lưu bao trùm toàn vũ trụ chờ đợi trong Star Wars Jedi: Fallen Order, một tựa game hành động phiêu lưu góc nhìn thứ ba từ Respawn. Một Padawan bị bỏ rơi phải hoàn thành sự huấn luyện, phát triển những khả năng Sức mạnh của Đạo và thành thạo nghệ thuật sử dụng Lightsaber – tất cả trong khi luôn vượt trội hơn Đế chế.

Star Wars Jedi: Fallen Order là một tựa game hành động phiêu lưu góc nhìn thứ ba mới từ Respawn Entertainment. Trò chơi dựa trên nội dung câu chuyện, chơi đơn, đưa bạn vào vai một Jedi Padawan vừa thoát khỏi cuộc thanh trừng Order 66 sau sự kiện trong Tập 3: Báo thù của Sith. Trên hành trình tái xây dựng Hội Jedi, bạn phải thu thập từng mảnh vụn của quá khứ tan vỡ để hoàn thành sự huấn luyện, phát triển những khả năng Sức mạnh của Đạo mạnh mẽ mới và thành thạo nghệ thuật sử dụng Lightsaber biểu tượng – tất cả trong khi luôn đối mặt với Đế chế và những kẻ thợ săn chết người của nó.

Trong khi vượt qua những khả năng của mình, người chơi sẽ tham gia vào các trận chiến Lightsaber và Sức mạnh được sắp đặt một cách điện ảnh, nhằm mang đến những trận đấu Lightsaber cực kỳ căng thẳng như trong các bộ phim Star Wars. Người chơi sẽ cần tiếp cận kẻ thù một cách chiến lược, đánh giá các mặt mạnh và yếu, sử dụng một cách khôn ngoan những kỹ năng huấn luyện Jedi để vượt qua đối thủ và giải quyết những bí ẩn nằm trên đường đi.

Người hâm mộ Star Wars sẽ nhận ra những địa điểm, vũ khí, trang bị và kẻ thù biểu tượng, đồng thời gặp gỡ một dàn nhân vật mới, địa điểm, sinh vật, robot và đối thủ chưa từng xuất hiện trong Star Wars. Như một phần của câu chuyện Star Wars chân thực này, người hâm mộ sẽ khám phá vào một vũ trụ vừa mới bị Đế chế chiếm đóng. Với vai một anh hùng Jedi biến thành kẻ lẩn trốn, người chơi sẽ phải chiến đấu để sinh tồn trong khi khám phá những bí ẩn của một nền văn minh đã tuyệt chủng từ lâu, với hy vọng tái xây dựng những dư vị của Hội Jedi trong khi Đế chế đang cố gắng xóa sổ hoàn toàn Hội Jedi.

Mua game bản quyền

Video Gameplay và Trailer

Cấu hình tối thiểu

Requires a 64-bit processor and operating system
OS: 64-bit Windows 7/8.1/10
Processor: AMD FX-6100/Intel i3-3220 or Equivalent
Memory: 8 GB RAM
Graphics: AMD Radeon HD 7750, NVIDIA GeForce GTX 650 or Equivalent
DirectX: Version 11
Storage: 55 GB available space

Cấu hình khuyến nghị

Requires a 64-bit processor and operating system
OS: 64-bit Windows 7/8.1/10
Processor: AMD Ryzen 7 1700/Intel i7-6700K or Equivalent
Memory: 16 GB RAM
Graphics: AMD RX Vega 56, Nvidia GTX 1070/GTX1660Ti or Equivalent
DirectX: Version 11
Storage: 55 GB available space

Hướng dẫn cài đặt

1. Tải về và mở file (không cần giải nén).
2. Chạy file "setup.exe" để cài đặt game.
3. Nhấn Install để cài đặt game.
4. Play game từ Shortcut được tạo trên Desktop.

Link tải nhanh

Star.Wars.Jedi.Fallen.Order-FPC.iso
Dung lượng: 54 GB

Bạn cũng có thể thích