Supermarket Simulator v0.2

Supermarket.Simulator.v0.2-FPC

Giới thiệu, cốt truyện, đánh giá game

Hãy vận hành siêu thị của riêng bạn. Sắp xếp hàng hóa trên kệ, đặt giá theo ý muốn, thu tiền, thuê nhân viên, mở rộng và thiết kế cửa hàng của bạn. Đặt hàng trực tuyến & giao hàng, chống trộm cắp, bảo vệ, thị trường địa phương sẽ sớm ra mắt.

“Siêu thị mô phỏng” là một trò chơi mô phỏng thư giãn góc nhìn thứ nhất, nơi mọi chi tiết của việc vận hành một siêu thị trở nên sống động.

Thiết kế cửa hàng của bạn, tối ưu hóa hiệu quả và thẩm mỹ. Quyết định đặt sản phẩm ở đâu, quản lý các lối đi và đảm bảo một trải nghiệm mua sắm mượt mà cho khách hàng.

Đặt hàng sử dụng máy tính trong game. Tháo dỡ hàng hóa, tổ chức chúng trong kho của bạn và đặt chúng trên kệ, tủ lạnh và tủ đông.

Quét hàng hóa, nhận tiền mặt và thanh toán bằng thẻ tín dụng, và đảm bảo khách hàng ra về hài lòng với trải nghiệm mua sắm và thanh toán của họ.

Điều hướng qua các phức tạp của thị trường thời gian thực. Mua sản phẩm khi giá giảm và xác định giá bán tốt nhất để cân bằng sự hài lòng của khách hàng với lợi nhuận.

Khi bạn tích lũy được lợi nhuận, hãy xem xét tái đầu tư. Mở rộng không gian vật lý của cửa hàng, nâng cấp nội thất và liên tục thích nghi với nhu cầu biến động của thế giới bán lẻ.

Trong “Siêu thị mô phỏng”, mỗi quyết định đều quan trọng. Bạn sẽ nổi bật trong mọi hoàn cảnh, biến một cơ sở khiêm tốn thành một đế chế bán lẻ mạnh mẽ, đồng thời cân bằng sự hài lòng của khách hàng và tài chính?

Mua game bản quyền

Video Gameplay và Trailer

Cấu hình tối thiểu

HĐH: Windows (64-bit) 10
Bộ xử lý: i5 3550 / RYZEN 5 2500X
Bộ nhớ: 4 GB RAM
Đồ họa: NVIDIA GTX 1050 / AMD R9 270X
DirectX: Phiên bản 11
Lưu trữ: 5 GB chỗ trống khả dụng

Cấu hình khuyến nghị

HĐH: Windows (64-bit) 10
Bộ xử lý: i5 7600K / Ryzen 5 2600x
Bộ nhớ: 8 GB RAM
Đồ họa: NVIDIA GTX 1060 / AMD RX 480
DirectX: Phiên bản 11
Lưu trữ: 5 GB chỗ trống khả dụng

Hướng dẫn cài đặt

1. Tải về và mở file (không cần giải nén).
2. Chạy file "setup.exe" để cài đặt game.
3. Nhấn Install để cài đặt game.
4. Play game từ Shortcut được tạo trên Desktop.

Link tải nhanh

Supermarket.Simulator.v0.2-FPC.iso
Dung lượng: 2 GB

Bạn cũng có thể thích